Giới thiệu về series bài viết học lập trình android cơ bản

Chào các bạn, sắp tới mình sẽ viết một serires bài học về Android cơ bản, những bài viết trong serires này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về lập trình ứng dụng Android. Mình muốn chia sẻ với phần nào kiến thức mình đã học được qua serires này. Tất nhiên series này sẽ không đủ để làm bạn lập trình một ứng dụng Android một cách chuyên nghiệp, nhưng nó là khởi đầu để các bạn có thể bước trên con đường lập trình chuyên nghiệp sau này. Nếu học chắc cơ bản, các bạn sẽ thấy mọi chuyện về sau sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

lập trình android cơ bản


Những bài viết trong series này là một bản mình biên tập lại của các bài học Android bên trang vietjack.com . Vì sao lại như vậy? Bởi vì mình thấy bộ khung bài viết của bên vietjack khá là ổn vì những bài viết họ đăng đều dựa trên trang tutorialspoint.com - một trang khá nổi tiếng về các series bài học lập trình. Nhưng sở dĩ mình muốn biên tập lại vì những bài viết này đã quá cũ rồi, một số kiến thức  không còn đúng với hiện tại hoặc hiện nó đã bị thay đổi nhiều. Chính vì vậy mình quyết định biên tập lại những bài viết này, đương nhiên những phần còn đúng mình vẫn sẽ giữ nguyên không thay đổi, bên cạnh đó sẽ bổ sung nhưng kiến thức sau hơn một chút để các bạn hiểu rõ hơn. Hy vọng các bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích trong series này.
Reactions

Đăng nhận xét

0 Nhận xét